คนดีตาเห็น เเมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มคนไหน ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี Betflix ข่าวต่อไปนี้ไม่ อยากให้ทุกคนพลาด เพราะว่าเป็นเรื่องราว ของคุณแมท โดยที่คุณแมท ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งได้เลิกรา กันไปกับคุณสงกรานต์ ในเดือนที่แล้วก็ เลยประกาศชัดเลยว่า ตัวเองโสดแล้ว จบความสัมพันธ์แล้วเรียบร้อย ทุกอย่างคือเคลียร์ หลังจากโสดแล้วตัวเธอเอง ก็ใช้ชีวิตความโสดของเธอ อย่างคุ้มค่า โดยการไปเที่ยวที่นู่นที่นี่ ไปต่างจังหวัดใช้ชีวิตท่องเที่ยว และขอบอกเลยว่าตัวเธอเองนั้น เมื่อโสดแล้วต้องขอบอก บนโลกออนไลน์ตัวเธอ ยิ่งแซ่บหลังจากโสดแล้ว เพราะว่าได้มีการอวดรูปร่าง ของตัวเองไม่ว่าจะเป็น การโชว์รูปของตัวเอง ในชุดว่ายน้ำบ้าง ทำให้หลายคนนั้นพูดถึง ตัวเธอเป็นอย่างมาก ในทางที่ดีที่เห็นเธอแฮปปี้ กับความโสดของตัวเอง และต้องขอบอกเลยว่า ทุกรูปของเธอที่ไปเที่ยว ต้องขอบอกเลยว่า แคปชั่นบนรูปของเธอนั้น แซ่บเอามากๆ เเละกลับไปติดตาม สติกเกอร์ส่วยรถบรรทุก ติดเเล้วผ่าน

คนดีตาเห็น เเมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มคนไหน
เเมท ภีรนีย์ โสดเเล้วจ้า

คนดีตาเห็น เเมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มคนไหน

ไปเที่ยวหัวหิน

แคปชั่นในรูปของตัวเธอ มีการเล่นคำมากมาย ที่หลายคนนั้นติดตาม ยกตัวอย่างเช่น ถึงไม่ใช่คลื่นแต่ก็ซัดหน้าเธอได้นะ เป็นต้น และในล่าสุดตัวเธอก็ได้ไปเที่ยว ต่างประเทศประเทศล่าสุด ที่ไปก็คือประเทศญี่ปุ่น มีภาพออกมา ให้แฟนคลับได้ติดตามกันมากมาย และทริปนี้ที่ไปเที่ยว เป็นทริปการไปเที่ยวกับเพื่อน และมีรูปที่ไปเที่ยวต่างประเทศ ที่มีแคปชั่นว่า เบื่อหมอนอยากนอนบ้านเธอ ให้แฟนคลับติดตามอีกด้วย

แต่ตอนนี้นักข่าวไปได้ข้อมูลมา แต่มันมีการไปเที่ยวที่ หัวหิน มีคนไปเที่ยวหัวหิน กับคุณเเมท ก็เลยมีปริศนาออกมาว่า หนุ่มคนนี้ที่ไปเที่ยวหัวหิน กับคุณแมทเป็นใคร โดยรูปภาพนี้เป็นภาพที่หัวหิน ที่ตลาดแห่งหนึ่ง มีคนไปเจอคนที่มีลักษณะ เหมือนคุณแมทไปตลาดกับ หนุ่มคนหนึ่ง ก็เลยมีการถ่ายภาพ มาอะไรแบบนี้ โดยภายในภาพเป็นหนุ่มคนหนึ่ง เดินตลาดกับคุณแม่ และมีการถือของให้หรือมีการจับมือ กันด้วย

คนดีตาเห็น เเมท ภีรนีย์ ควงหนุ่มคนไหน
มีคนตาดี เจอที่หัวหิน

โดยผู้ชายคนนี้ก็ไม่ได้ มีการฟันธงว่าเป็นใครจากนักข่าว อาจจะเป็นเพื่อนของคุณแมท ที่ไปด้วยกันก็ได้ หรืออาจจะไม่ใช่คุณแมท เลยก็ได้ อาจจะเป็นคนที่หน้า คล้ายคุณแมท ต้องขอบอกเลยว่ามีผมสั้น เหมือนตอนนี้ของคุณแมทเลย เพราะว่าคุณแมทก็ตัดผมสั้น เหมือนกันกับผู้หญิงในรูป แต่ว่าที่แน่แน่เลยก็คือเห็นว่า อยู่ด้วยกันสอง คนที่ไปเที่ยวหัวหินจากในรูป

และดูมีความสนิทกันประมาณนึง เลยทีเดียว แต่ต้องขอบอกเลยว่า ไม่แปลกแล้วไม่ผิดเพราะว่าจริงๆ แล้วคุณแมทตอนนี้ก็โสดอยู่ และชีวิตตอนนี้ก็ดีขึ้น เพราะว่าเมื่อก่อนนี้มีแต่เรื่องราว ดราม่าเกี่ยวกับคุณเเมท และแฟนคลับบางคน ก็อาจจะไม่ถูกใจยังติดใจกับ เรื่องราวในอดีตตอนที่คุณแมท ต้องเผชิญอยู่แต่ตอนนี้ คุณแมท โสดแล้วจ้าไม่ผิดอะไร