ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โต้กลับดารารุ่นใหญ่ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เบทฟิก ช่วงนี้มีเรื่องราวใหญ่โตอย่างต่อเนื่อง ก็คือเรื่องที่อาตุ่ย ได้ออกมาพูดในรายการแฉว่า ตัวเธอนั้นไปหลงเชื่อบางสิ่ง ทำให้เงินเก็บของเธอ หนึ่งร้อยล้านบาท ทั้งชีวิตหายวับไปกับตา แถมยังเป็นหนี้อีกกว่า 50 ล้าน แต่ว่าล่าสุดเมื่อวานนี้ อีกฝ่ายกลับออกมาชี้แจงบอกว่า ไม่เป็นความจริง อาตุ่ย พุทธชาติ เธอคนนี้เป็นดารารุ่นใหญ่ อยู่ในวงการบันเทิงมานานแล้ว เคยเป็นทั้งดีเจ พี่ติ๊กก่อนทำโฆษณาต่างๆ มามากมายเต็มไปหมด ซึ่งเธอคนนี้เค้าก็ได้มาออกรายการแฉของ คุณมดดำ และตัวเธอนั้นก็ได้เล่าเรื่องราวในอดีต ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งของชีวิต ที่เธอเอาตัวเองไป รับฟังบางสิ่งมองว่า เป็นคุณธรรมอันสูงส่ง โดนชักจูง และเสียเวลาไปหกเจ็ดปีเลยทีเดียว ซึ่งในตอนนั้นเธอมองว่า การทำงานในวงการบันเทิง ของตัวเธอ มันเป็นเรื่องไร้สาระ เเละกลับไปติดตาม เข็มทิศชีวิต ดารารุ่นใหญ่เชื่อลัทธิจนหมดตัว

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โต้กลับดารารุ่นใหญ่
ไม่เคยรับ มีเเต่ให้

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โต้กลับดารารุ่นใหญ่

ไม่เคยได้เงินร้อยล้าน

มีแฟนก็ยังต้องเลิกกับแฟน เพราะว่าขัดขวางการทำคุณงามความดี จนวันหนึ่ง ตัวเธอไม่เหลืออะไรเลย จากที่เคยมีเงินเป็นร้อยล้าน ก็เอาเงินตรงนี้ไปทุ่มตรงนั้นหมด  แถมยังมีหนี้ติดตัวกลับมาอีก 50 ล้านบาทเลย ซึ่งพอตัวเธอได้ออกมาพูดแบบนี้ ผู้คนก็คาดเดากันไปต่างๆนานา ว่าใครกันนะที่ทำให้ดาราคนนี้ พูดถึง ขอในรายการแฉ เธอคนนี้ไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย ทำให้ชาวเน็ตต้องเดากัน จนสุดท้ายหวยมาออกที่

ครูอ้อยเข็มทิศชีวิต เพราะว่าดาราคนนี้ เธอเคยเป็นลูกศิษย์ครูอ้อย ไปเข้าคอร์สเรียนปฏิบัติธรรมทำบุญ ด้วยกันมากมาย แถมมีรูปและคลิปวิดีโอ ที่ทางครูอ้อยและ ดาราคนนี้เอง ถ่ายคู่กันอยู่ด้วยกันบ่อยบ่อย ซึ่งประวัติครูอ้อยคนนี้ เข้าคร่าวๆเลยเธอชื่อว่า ฐิตินาถ ณ พัทลุง โดยที่เธอจบปริญญาโท จากประเทศอังกฤษสองใบ ชีวิตเคยรุ่งเรือง มีธุรกิจมีรถหรูแต่แล้วชีวิตของเธอ ก็พลิกผัน หลังจากที่สามีของเธอเสียชีวิตลง

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต โต้กลับดารารุ่นใหญ่
ออกมาตอบโต้อาตุ่ย

และทิ้งนี่ไว้ให้เธอ 100 ล้านบาท แต่ว่าตัวเธอไม่ยอมแพ้ และลุกขึ้นสู้จนในที่สุด เธอก็สามารถปลดหนี้ทั้งหมดนั้น ได้ในเวลาเพียงแค่สองปีเพียงเท่านั้น ซึ่งครูอ้อยเองก็ได้เขียนหนังสือ ที่มีชื่อว่าเข็มทิศชีวิตขึ้นมา ซึ่งหนังสือนี้เองก็ถูกตีพิมพ์ในปี 2547 โดยที่หนังสือเล่มนี้มันกลายเป็น หนังสือที่ขายดีเอามากๆ มีคนอ่านเป็นล้านคน และเข็มทิศชีวิต ก็ถูกเขียนออกมาอีกหลายเล่ม

ซึ่งในตอนนั้นครูอ้อยก็เปิดบรรยายชื่อหลักสูตรว่า เข็มทิศชีวิต แล้วก็มีหลักสูตรต่างๆ ตามมา ซึ่งค่าหลักสูตรบางคลาส ก็คือหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน รวมไปถึงที่ว่า เธอมีการทำพวกคลิปวิดีโอต่างๆ โดยก็มีเหล่าดารา และไฮโซคนดังหรือว่า นักธุรกิจไปจนถึงคนธรรมดา เข้าคอร์สเรียนของเธอ เต็มไปหมด ภายในคลิปวิดีโอ ของครูอ้อยจนกระทั่งในปี 2563 ครูอ้อยเธอก็ประกาศ ปิดคอร์สเรียนนี้ และเลือกสอนอย่างเป็นทางการ