จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดังเสียชีวิตเเล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เบทฟิก กลายเป็นข่าวเศร้า สำหรับคนทั้งประเทศ สำหรับข่าวการเสียชีวิตของ คุณจีจี้ เน็ตไอดอลอนาคตไกล ที่ถูกค้นพบว่าเสียชีวิต  ในห้องพักคอนโดหรูของตัวเอง และสาเหตุการเสียชีวิต ก็น่าเศร้าสุดสุด เพราะถูกยิงจากคนรัก ที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารแล้ว รายละเอียด ของคดีนี้เป็นอย่างไร อะไรที่ทำให้คดีนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก วันนี้เรามาติดตามข่าวสาร ได้ภายในบทความวันนี้ คุณจีจี้เป็นเน็ตไอดอล ที่มีอายุเพียงแค่ 20 ปีและกำลังมีผลงานอยู่ตอนนี้ โดยเฉพาะผลงานโฆษณาใน Instagram และนอกจากนี้เน็ตไอดอลคนนี้เอง ยังคงรับงานแสดงภาพยนตร์ต่างๆ อีกด้วย ก็เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอล ดาวรุ่งพุ่งแรงคนนึง แล้วเรื่องราวมันเกิดอะไรขึ้น เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัว และเพื่อนเพื่อนของคุณจีจี้ ไม่สามารถติดต่อคุณจีจี้ได้ เเละกลับไปติดตาม ทำไมคนเสื้อแดง เริ่มไม่เอาเพื่อไทย

จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดังเสียชีวิตเเล้ว
อาลัยจีจี้

จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดังเสียชีวิตเเล้ว

พ่อใหญ่มาจากไหน เตรียมทหารสอนอะไร

คุณแม่และเพื่อนสนิทก็เลยพากันไปหาคุณจีจี้ ที่คอนโดส่วนตัวในวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็พบร่าง ของคุณจีจี้เสียชีวิตอยู่ในห้องพัก โดยที่ร่างกายของคุณจีจี้นั้นถูก ยิงบริเวณศีรษะ และได้พบศพชายคนหนึ่งอยู่ในบริเวณห้องด้วย และโดนยิงที่บริเวณศีรษะเช่นกัน  ตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวคือ นักเรียนเตรียมทหารนายภูมิพัฒน์ หรือว่าคุณอิคคิว นักเรียนเตรียมทหารชั้นปี ที่สองอายุ 18 ปี

จากเหล่ากองทัพบกคาดว่าทั้งสองนั้น เสียชีวิตมาแล้วกว่าแปดถึง 9 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนนั้น เคยเป็นแฟนกัน และได้เลิกรากันไป เนื่องจากฝ่ายชายนั้น ชอบทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เป็นประจำไม่ว่าจะเป็นในบริเวณหน้า บริเวณลำตัว และนำปืนจ่อหัวฝ่ายหญิง ทำให้ทั้งสองนั้นเลิกรากันไป แต่ว่าฝ่ายชายตามง้อทำให้ทั้งสองคนนั้น กลับมาคบกันใหม่ ในช่วงสงกรานต์ทั้งสองคน ได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน

จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลดังเสียชีวิตเเล้ว
ลูกนายพลใหญ่

โดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะทะเลาะกันแต่ว่าหลังจากช่วง สงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว ก่อนที่ ครอบครัวและเพื่อนสนิทของคุณจีจี้ จะมาพบร่างของคุณจีจี้เสียชีวิต ในวันที่ 19 เมษายนตามที่เป็นข่าว ข้อมูลของผู้ก่อเหตุ พลังของโซเชียลมีเดีย ได้ไปสืบมาว่า ผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นเด็กบ้านรวย การศึกษาดี รวยแบบเรียนโรงเรียนนานาชาติ ตอนเด็กเด็ก

แต่งตัวไปสยาม มูลค่าการแต่งตัวสี่เเสนกว่าบาท และเป็นคนที่ชอบอาวุธปืน มีการลงรูปตัวเองบนโซเชียลมีเดีย กับอาวุธปืนอยู่บ่อยบ่อย รวมถึงมีการโพสต์ภาพ อาวุธสงครามลงใน Facebook อยู่บ่อยครั้ง แม้แต่รูปโปรไฟล์ ในแอพพลิเคชั่น LINE ยังเป็นรูปตัวเอง ถ่ายรูปคู่กับ อาวุธสงครามเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าผู้ก่อเหตุ จะเป็นโรคซึมเศร้าด้วย