ข่าวดัง บุ้ง ทะลุวัง ถูกแฉหลอกใช้เยาวชน กลายเป็นเเอชเเท็กอันดับหนึ่ง ไปเป็นที่เรียบร้อย สนับสนุนโดย Ufath168 สำหรับเรื่องราว ของกลุ่มทะลุวัง กลุ่มการเคลื่อนไหวทางการเมือง กลุ่มหนึ่ง ที่ได้ทำการบุก พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ เจ็ด สิงหาคม ที่ผ่านมา และในการบุกที่ทำการพรรคการเมือง ในครั้งนี้ทาง กลุ่มทะลุวัง ก็ได้ทำการปะทะกับ นักข่าวอีกด้วย และหนึ่งในแกนนำ กลุ่มยังถูกแฉอีกว่า เป็นคนที่ทำร้ายร่างกาย และจิตใจ และหลอกใช้เยาวชน เป็นเครื่องมือ ในการหาผลประโยชน์ ให้กับตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ ในTwitter เเอชเเท็กทะลุวัง กลับไปติดตาม มาเฟียสะพานเหล็กสุดกร่าง ตามขู่ร้านของเล่น ทะลุวังเป็นกลุ่มการเคลื่อนไหว ของนักกิจกรรม ในการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์ และการปฏิบัติต่อนักโทษ ทางการเมือง โดยมีกิจกรรมที่โดดเด่น ก็คือการทำโพล ในเรื่องขบวนเสด็จ

บุ้ง ทะลุวัง ถูกแฉหลอกใช้เยาวชน
กลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง ทะลุวัง

บุ้ง ทะลุวัง ถูกแฉหลอกใช้เยาวชน

เป็นเครื่องมือ

และการอดอาหาร และน้ำเพื่อเรียกร้องสิทธิ ในการประกันตัว ของนักโทษทางการเมือง จริงๆแล้วเรื่องราวของกลุ่มนี้ มีเรื่องราว มาเยอะมากๆเลย แบบว่ามีสมาชิกรุ่นก่อตั้ง สามคน ตะวัน สายน้ำ ใบปอ หลังจากนั้นบางคน ก็แยกตัวออกไป เป็นนักเคลื่อนไหวอิสระ บางคนยังอยู่

กับกลุ่มนี้ต่อ และมีการรับสมาชิกรุ่นใหม่ใหม่ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ในเเอชเเท็ก ขอแยกออกเป็นสองประเด็น เพื่อความเข้าใจง่าย ของทุกคน ประเด็นแรกก็ คือการใช้ความรุนแรง ของกลุ่มทะลุวัง  จุดเริ่มต้นของเรื่องราว มันเริ่มมาจาก วันที่เจ็ดสิงหาคม ที่ทางพรรคเพื่อไทย ได้มีการประกาศ

จัดตั้งรัฐบาล ร่วมกับพรรคภูมิใจไทย ในเรื่องนี้ก็สร้าง ความไม่พอใจ ให้กับประชาชน ในหลายกลุ่ม ทั้งกลับประชาชนทั่วไป ผู้ที่โหวตให้พรรคเพื่อไทยเอง รวมไปถึงกลุ่มคน เสื้อแดงอีกด้วย ทำให้หลังจากการประกาศ จัดตั้งรัฐบาลของ พรรคเพื่อไทย มีคนหลายกลุ่ม

บุ้ง ทะลุวัง ถูกแฉหลอกใช้เยาวชน
รุนเเรงจนเกินไป

ได้เดินทางไปยังพรรคเพื่อไทย เพื่อแสดงออกถึง ความไม่พอใจ ในเหตุการณ์นี้ หนึ่งในกลุ่ม นั้นก็คือกลุ่มทะลุวัง นำโดยบุ้ง หยก และตะวัน ประเด็นก็คือในระหว่างการประทะกัน ของกลุ่มทะลุวัง และเจ้าหน้าที่ ในตอนนั้นทางกลุ่ม มีการปาขวดน้ำ ใส่ตำรวจ แต่ว่ามันไปโดนหัวนักข่าว ซึ่งสุดท้าย คุณตะวันได้เดิน เข้าไปขอโทษนักข่าว ในภายหลัง

หลังจากที่คลิปวิดีโอนี้ หลุดออกไปก็เป็น ที่วิพากษ์วิจารณ์ การของหลายฝ่าย ทั้งประชาชนทั่วไป และผู้ที่เชียร์พรรคเพื่อไทย หลายคนมองว่า พฤติกรรมแบบนี้ ไม่เหมาะสมเลย แค่ขอโทษนักข่าว ก็จบแล้วหรือเปล่า ประกอบกับภาพลักษณ์ ของกลุ่มทะลุวัง ซึ่งหลายครั้งมีภาพ ของการใช้ความรุนแรง การทำร้ายข้าวของ ทำให้ชาวเน็ต หลายคนออกมา แสดงว่าไม่เห็นชอบกับ พฤติกรรมของกลุ่มแบบนี้