ปิดฉากรักสิบปี ก๊อต จิรายุ เลิก โบว์ เบญจวรรณ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี Betflix ข่าวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับข่าวการเลิกกัน ของคุณโบว์ และคุณก๊อต ที่เป็นคู่รักที่ชาวเน็ตเค้าได้ เคยเชียร์เอาไว้ว่าคบกันมาตั้ง 10 ปีแล้ว เมื่อไหร่จะแต่งงานแต่ว่า  คลุมเครือกันมาสักพักนึงแล้วแต่ ว่าตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วว่า ยุตติความสัมพันธ์ กันลงไป ใจหาย เป็นคู่ที่ส่อแววว่า จะเลิกกันเพราะว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวอักษรย่อคู่รักดารา ที่กำลังจะเลิกกันออกมาเยอะแยะ มากมาย ต่างคนไม่คิดว่าจะเป็นคู่นี้ที่เลิกกัน ในที่สุดก็ชัดเจน ออกมาแล้วเมื่อคุณ โบว์ไปออกรายการแฉ ของคุณมดดำ เล่าทั้งน้ำตาเลยว่าตอนนี้ ยืนยันจบความสัมพันธ์ กับคุณก๊อต จิรายุแล้ว โดยเพิ่งได้คุยถึงความสัมพันธ์ ก่อนที่จะเข้ารายการแฉ ยอมรับว่าตนเองนั้น อยู่ในจุดที่งง เพราะตั้งแต่ต้นปี มาจนถึงวันครบรอบ ยังฉลองกันอยู่เลย เเละกลับไปติดตาม อุ้ม ทวีพร เห็นทุกดราม่าเรื่องสีผิว

ปิดฉากรักสิบปี ก๊อต จิรายุ เลิก โบว์ เบญจวรรณ
เลิกกันเเบบงงๆ

ปิดฉากรักสิบปี ก๊อต จิรายุ เลิก โบว์ เบญจวรรณ

เลิกกลางรายการเเฉ

ทุกอย่างดูโอเคไม่ได้รู้สึกว่า มีสัญญาณอะไรหรือ ตนเอง อาจจะมองข้ามไป เธอได้เล่าต่ออีกว่า หลังจากกลับจาก ทริปการท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน รู้สึกว่าฝ่ายชายไม่เหมือนเดิม อีกฝ่ายขอเวลาอยู่กับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาเคยมีเหตุการณ์ ในลักษณะนี้บ้าง แต่ในครั้งนี้ห่างหายกัน ไปเกือบสองเดือน ที่ฝ่ายชายขอเวลาจนกระทั่ง มาได้คุยกันถึงวันนี้ ก่อนที่จะเข้ารายการแฉที่ ผ่านมาตัวเธอเองก็ยอมรับว่า มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง

แต่แม่ขอลงในรายละเอียดใดใด แต่ที่ผ่านมาตัวของเธอเองนั้น ก็แอบหวังอยู่เหมือนกันว่า เมื่อห่างกันแล้วกลับมา เจอกันอะไรอะไรก็จะดีขึ้น ตอนนี้ยังคงสับสนมึนงงอยากคุย อยากเคลียร์กับเขา อยากจะรู้ว่าจุดที่พลิกผัน มันคือตอนไหน จริงๆแล้วไม่อยากยอมแพ้ไปเฉยเฉย เพราะระยะเวลา 10 ปี มันมีอะไรดีดีเยอะมาก  ผ่านมาทั้งทุกข์และสุข และยังพูดปิดท้ายด้วยว่า ยอมรับว่าไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้

ปิดฉากรักสิบปี ก๊อต จิรายุ เลิก โบว์ เบญจวรรณ
เจ็บเเบบจุกๆ ไม่ได้อยากเลิก

ตัวโบว์เองเห็นภาพในอนาคตของเรา มาโดยตลอด ทุกวันนี้ก็ยังคงเห็นอยู่ แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น  ซึ่งหลายคนอาจจะไปส่อง ในไอจีว่าภาพคู่ในไอจี ทั้งสองคนนั้น ลบออกไปเถอะไม่ได้ลบ เผื่อวันนึงแล้วกลับมา ห่างกันทำให้ เราคิดถึงกัน ซึ่งฝ่ายหญิงคิดว่ามันเป็นแบบนั้นอยู่ แต่เราก็ต้องถามฝ่ายชาย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น สาเหตุหลักๆ มาจากฝ่ายชาย

ฝ่ายชายมีการเปลี่ยนตาย หรือว่าคิดอะไรได้บางอย่าง หรือเปล่า ชาวเน็ตหลายคน งงแต่รู้สึกว่าการที่คบกันมา 10 ปี จะเลิกคบกันแบบไม่เคลียร์ มันดูโหดร้ายไป อย่างน้อยเหตุผล มันก็ต้องควรเคลียร์กัน ให้จบฝ่ายหญิงยัง ค้างคาใจอยู่เลย ผู้ชมอย่างเราคงทำได้ แต่การส่งกำลังจ่ายเพราะว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรที่จะไปตัดสินแทนทั้งสองคน