เรื่องราวสุดร้อนแรง เเสนปิติ ทัวร์ลงยับ หลังโพสด่าคนเลือกก้าวไกล เป็นเรื่องราว ของคนดัง ผู้ใหญ่ใจดี เบทฟิก ที่ไม่ใช่ทั้งดาราและ นักการเมืองจะเป็นลูกชาย ของนักการเมืองคนดัง  คุณ ชัชชาติ เรื่องราวมันเริ่มต้น มาจากคุณแสนดีได้ โพสต์ stories วิพากษ์วิจารณ์ พรรคก้าวไกล และแสดงความต้องการ ให้พรรคเพื่อไทย ที่ตนเองนั้น เชียร์ให้เป็น นายกรัฐมนตรี ประเด็นมันอยู่ที่ stories ของคุณแสนดี มันมีข้อความบางอย่าง ที่ทำให้ชาวเน็ตหัวร้อน  ชาวเน็ตมองว่ามัน เป็นการดูถูกคนอื่นมากๆ แล้วอะไรที่คุณแสนดี โพสต์แล้วไปสะกิด ชาวเน็ต จนทำให้โซเชียลมีเดีย หัวร้อนกันไปตามกัน กลับไปติดตาม ดราม่าอาโอวีเดือดจัด กดหยุดเกมจนเเพ้ เรื่องราวเหล่านี้ มันจะไปจบลง ตรงไหน ก่อนที่จะไปเข้า เรื่องราวเรามาทำความรู้จัก กับคุณแสนดี ซักเล็กน้อย คุณแสนดีเป็นลูกชาย คนเดียว ของคุณชัชชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัด กรุงเทพคนปัจจุบัน

เเสนปิติ ทัวร์ลงยับ หลังโพสด่าคนเลือกก้าวไกล
จบที่วอชิงตัน สหรัฐ

เเสนปิติ ทัวร์ลงยับ หลังโพสด่าคนเลือกก้าวไกล

มีแต่พวกเด็กเหลือขอ

และลูกชายของคุณชัชชาติ เพิ่งจบการศึกษา ที่วอชิงตัน ปัจจุบันมีอายุ 23 ปี โดยที่คุณแสนดี มีอาการหูหนวกมา ตั้งแต่กำเนิด คุณชัชชาติ ก็เลยพาไปผ่าตัด ประสาทหูเทียม ที่ออสเตรเลีย ประเทศในตอนนั้น สามารถทำการผ่าตัด ประสาทหูเทียม ได้ดีที่สุดในโลก แต่ประสิทธิภาพ

ของประสาทหูเทียม ก็จะไม่เข้าหูจริง เพราะฉะนั้น เค้าก็จะใช้ภาษาอังกฤษ เป็นหลักในการสื่อสาร เพราะว่าภาษาอังกฤษ วรรณยุกต์ภาษาไทย จากนั้นก็เลยศึกษา ในโรงเรียนอินเตอร์ ในประเทศไทยและหลังจากนั้น ก็ไปศึกษาต่อ ที่สหรัฐอเมริกา โดยที่คุณแสนดี เคยให้สัมภาษณ์

เอาไว้ว่าตนเอง มีความสัมพันธ์อันดี กับคุณพ่อมากๆ สนิทสนม กันมาเป็นคุณพ่อที่ดี และเป็นคุณพ่อ ที่อบอุ่น กลับการเมืองในการเลือกตั้ง ปี 2566 ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทย ประกาศว่าคุณแสนดี เป็นผู้ช่วยหาเสียง ของพรรคเพื่อไทย ในขณะที่คุณชัชชาติ ไม่ชอบให้ลูกชายตนเอง

เเสนปิติ ทัวร์ลงยับ หลังโพสด่าคนเลือกก้าวไกล
ลูกชายคุณชัชชาติ

ยุ่งกับการเมือง ซักเท่าไหร่ ถึงกับเคย ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าระวัง อย่าไปยุ่งกับ การเมืองเอาไว้ด้วย จุดเริ่มต้นของ เรื่องราวเริ่มต้นมา ในวันที่ 17 กรกฎาคมที่ ผ่านมา คุณแสนดีได้โพสต์ stories ของตนเอง เป็นภาษาอังกฤษแปลความได้ว่า ถึงเวลาที่ก้าวไกล จะต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง ให้พรรคเพื่อไทย ต่างๆนาๆ เเละมีคำพูดที่รุนเเรงมากๆ อยู่เหมือนกัน

และจากโพสต์เหล่านี้เอง มันก็เลย ทำให้ชื่อเสียงของคุณแสนดี โด่งดังไปไกลถึง ในทวิตเตอร์ ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และแน่นอนว่าสิ่ง ที่ตามมาก็คือ การที่ทัวร์ลง ลงหนักมากๆ ลงกับคุณแสนดี หนักมากๆเพราะ ไม่ค่อยพอใจ กับข้อความข้อที่เจ็ด ข้อที่แปด ข้อที่เก้าของคุณแสนดี ชาวเน็ตบอกเอาไว้ว่า ข้อเจ็ดคุณรู้ได้ไงว่า ชาวนาเค้าสนใจ แต่ปากท้อง เป็นต้น