เรื่องฉาวเยอะมาก สรุปดราม่า 2 เดอะสตาร์ โดนคนเดียวกันทำแย่หนัก สนับสนุนโดย Ufath168 ช่วงหลายวันที่ผ่านมา มีประเด็นที่คนพูดถึงกัน เรื่องที่ว่า น้องผู้หญิงที่ประกวด เดอะสตาร์เค้าออกมา บอกว่า ตนเองโดนคุกคาม จากคนในค่ายแล้ว ไม่ได้โดนเพียงแค่ คนเดียวด้วย แต่ว่าเจอกันถึงสองคนด้วยกัน ทั้งทั้งที่ตอนนั้น น้องน้องทั้งสองคน มีอายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดแผล ในใจของทั้งคู่ จุดเริ่มต้นก็คือ น้องสมาย เดอะสตาร์ ตัวเธอเองไปแข่ง ในรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีแปด เป็นปีเดียวกับ คุณโดม คุณแกงส้ม อะไรแบบนี้ ซึ่งตัวเธอเอง ก็ได้เข้ารอบ แปดคนสุดท้าย และตอนนี้เธอก็ได้เป็น เน็ตไอดอลและมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองด้วย ติดตาม เบียร์ เดอะวอยซ์ เพจทนายแจ้งคลิปบวกภาพหลุด ซึ่งตัวคุณสมายเอง ตัวเธอได้ไปออกรายการดีทอล์ค ชื่อคลิปว่าแผลในใจ ถูกตราหน้าว่า เป็นเด็กเลี้ยงแกะ

สรุปดราม่า 2 เดอะสตาร์ โดนคนเดียวกันทำแย่หนัก
ชาวเน็ตตามหาใครคือคนนั้น

สรุปดราม่า 2 เดอะสตาร์ โดนคนเดียวกันทำแย่หนัก

จนเป็นเเผลใจ

โดยก็ได้เล่าเรื่องราว ตอนที่ตัวเธอได้ ไปประกวดเดอะสตาร์ รวมไปถึงเรื่องราวหดหู่ต่างๆ ในชีวิตที่ตัวเธอต้องได้เจอ ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่เธอไป ประกวดเดอะสตาร์ ตอนนั้นเธออายุ 15 ปีเอง แล้วก็เจอแฟนคลับ ที่ตั้ง Pages มาต่อต้านเธอ ปล่อยข่าวมั่วจนตัวเธอ เป็นโรคซึมเศร้าเลย

และอีกประเด็นหนึ่ง ที่เป็นประเด็นใหญ่เลย ก็คือ ตัวเธอบอกว่าตัวเธอเจอเรื่องที่มัน รุนแรงมากกว่านั้นอีก และในคลิปวิดีโอนั้น น้ำตาไหล ตั้งแต่ตอนที่ยัง ไม่ได้เล่าเลย เธอบอกว่ามีผู้หญิง คนหนึ่งเข้ามาในรูปแบบแม่ ก็เรียกว่าแม่แต่ว่าฝ่ายนั้น กลับคิดกับเธอ แบบชู้สาว

ตอนนั้นเธออายุ 15 ย้ายมาจากต่างจังหวัด เข้ามาทำงาน ในกรุงเทพ ซึ่งในตอนนั้นบ้านเธอ ก็ยังงงกับเรื่องของ วงการบันเทิงอยู่ ก็เลยไปฝากใจ ให้เขาดูแลเธอเหมือนกับ แม่คนหนึ่ง ตัวเธอก็เรียกเขาว่าแม่ และนับถือ เขาเป็นแม่เลย แต่ว่าทีนี้มันมีวันนึง

สรุปดราม่า 2 เดอะสตาร์ โดนคนเดียวกันทำแย่หนัก
มาตังออกโรงปกป้องสไมล์

ที่มันเกิดเหตุการณ์ ขึ้นมาก็คือวันนั้น คุณสมายล์ก็ได้ไปหา คุณโดม และร้องไห้ กับคุณโดมเลย ที่มันแย่ก็คือผู้ใหญ่ บอกว่าตัวเธอ เป็นเด็กเลี้ยงแกะ ไม่มีใครเชื่อ เพราะว่าผู้หญิงคนนั้น เค้าดูเป็นคนดีมาก เกินกว่าที่จะทำอะไรแบบนั้น ตอนนั้นตัวเธอเอง ก็รู้สึกเฟลไปเลย กลัวอะไรหลายๆอย่าง รวมไปถึงกลัว วงการนี้มาก จากตอนแรก ตอนที่ตัวเธอ ได้เข้ารอบไป

ตัวเธอยังคิดอยู่เลยว่า ตัวเธอจะเป็นอย่างไร ต่อไป มันคงดีแน่เลย แต่ว่าเพียงระยะเวลา แค่หกถึงเจ็ดเดือน เท่านั้นแหละ ก็คือรู้เลยว่ามันสุดสุด ไม่ได้เป็นแบบที่คิดเอาไว้เลย โดยในทุกวันนี้ คนคนนั้นก็ยังคงอยู่ ที่เดิม ยังเป็นคนที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีอยู่ คุณสมาย ก็บอกว่าพี่ผู้หญิงคนนั้น

ก็ขอโทษเธอต่อหน้าผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็บอกว่า จะรู้ได้อย่างไรว่า ตัวเธอไม่โกหก อีกซ้อนหนึ่ง ให้น้องคนนี้รอดความผิด และในตอนนั้น คุณสมายบอกว่า ตัวเธอเอง ไม่ยอมเจอพี่คนนั้นเลย ไม่อะไรแล้วเพราะรู้ว่า ไม่มีใครเชื่อถือ