เรื่องฉาวเยอะมากในทุกวันนี้ ล่าสุดกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ เพจทนายแจ้งคลิปบวกภาพหลุด สนับสนุนโดย Ufath168 ดราม่าของเราในวันนี้ เป็นเรื่องราวสั้นสั้น ของสาวสวย คุณเบียร์เดอะวอยซ์ ที่ไหนตอนนี้มีข่าวว่า มีคลิปวิดีโอ และรูปภาพ 18+ ของเธอ หลุดออกมา บนโลกออนไลน์ อินเตอร์เน็ต ต้นเรื่องของเรื่องนี้ มันเกิดมาจาก เพจทนายเพจหนึ่ง ที่เป็นเพจปั่น เค้าโพสต์ว่าคุณเบียร์ ได้ว่าจ้างให้ตัวเขา ทำการฟ้องอดีตแฟน ที่เป็นนักร้อง เพราะว่าอดีตแฟนที่เป็นนักร้องดัง ได้มีการโพสต์ คลิปวิดีโอ 18+ ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต เเละสัญญาว่า จะลากคอมันเข้าคุก ให้ได้ โดยแอพพลิเคชั่น ที่ปล่อยภาพหลุดออกไป เป็นแอพพลิเคชั่น ที่คล้ายๆ Twitter แต่ว่าเป็นของรัสเซีย ซึ่งหลายคน ก็รู้กันดีว่าเป็น แหล่งของคลิปวิดีโอ และสื่อลามก 18+ ติดตาม ลิซ่าไม่ต่อสัญญาวายจี ลือหนักลิซ่าไม่ต่อสัญญาหุ้นร่วง หลายคนรู้กันดีว่า ทางแอพพลิเคชั่น นี่ไม่ได้แบนอะไร

เบียร์ เดอะวอยซ์ เพจทนายแจ้งคลิปบวกภาพหลุด
เพจปลอมโดนฟ้องเเล้ว

เบียร์ เดอะวอยซ์ เพจทนายแจ้งคลิปบวกภาพหลุด

ท็อปฟาดกลับชาวเน็ต

เรื่องก็มีแค่นี้แหละ แต่หลังจากนั้น หลายหลายคนก็ไป ตามหาคลิปวิดีโอกัน และในต่อมา ก็มีคนมาถามว่า คลิปวิดีโอหลุดมา ได้ยังไงแฟนเก่า ของคุณเบียร์ เป็นคนปล่อยมาหรอ แล้วแฟนเก่า ที่ว่ามันคือแฟนเก่า คนไหนล่ะ ซึ่งก็มีความพยายามโยง

ไปถึงแฟนเก่า ของคุณเบียร์ สองคนคนแรก ก็คือคุณท็อป นักร้องแร็พเปอร์ชื่อดัง เพราะว่าเป็นชื่อย่อ ที่ถูกพูดถึงในโพสต์แรก ที่บอกไปในข้างต้น ในเพจทนายดัง ส่วนอีกคนนึงก็คือ คุณวาน้อย เกมเมอร์ และนักแข่งที่เคย เป็นโปร Player เกม RoV มาก่อน สำหรับคุณวาน้อย เคยเป็นข่าวกับ

คุณเบียร์มาก่อน ตอนที่เลิกกัน คุณเบียร์ออกมา ประกาศว่าตนเอง ถูกบุกรุกบ้านถูกพูดจาข่มขู่ มีการทำร้ายร่างกาย กันเกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้น คุณเบียร์บอกว่า จะดำเนินคดี ตามความเหมาะสม เพื่อที่จะตักเตือน การกระทำ ที่ไม่ถูกต้องนี้ แต่ว่าต่อมาทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกัน และแยกย้ายกัน ได้ด้วยดี

เบียร์ เดอะวอยซ์ เพจทนายแจ้งคลิปบวกภาพหลุด
นักร้องชื่อดังออกโรงปกป้อง

ในเคสของคุณวาน้อย ที่มีคนเชื่อว่า เป็นคนปล่อยคลิปวิดีโอ ของคุณเบียร์ เพราะว่ามีคนคนหนึ่ง มาจุดประเด็นใน Twitter ซึ่งต่อมาคุณวาน้อย ก็ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเอง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต่อมา Twitter ต้นเหตุเจ้าปัญหา ก็ได้โดนลบไป แล้วก็ได้แคปแชทวิดีโอที่ คุณวาน้อย คุยกลับคุณเบียร์มาโพสใน Facebook ให้ทุกคนดู

โดยฝากเป็นกำลังใจ ให้พี่เบียร์ หรือคุณเบียร์ด้วย ซึ่งคุณเบียร์ ก็บอกว่าโอเค เดี๋ยวพี่จัดการได้ ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับ คุณวาน้อย ซึ่งก็มีข่าวออกมา จากเพจปั่น แบบนี้อีกเรื่อยเรื่อย ซึ่งตัวของแอดมินก็ ขอบอกเลยว่า ไม่รู้ว่าจะเชื่อถือ Pages ปลอมแบบนี้ ได้มากน้อยแค่ไหน เรื่องนี้มันมีแค่นี้เลย แต่ที่มันดังเพราะว่า มีแต่คนขอวา ปโดยที่ไม่เกรงใจ คุณเบียร์เลยนั้นเอง