เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นใครไปทำอะไรมา ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เบทฟิก กลายเป็นข่าวใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาเลย สำหรับการเสียชีวิตของคุณเอ๋ หรือที่เราเรียกกันว่าเจ้าพ่อปากน้ำ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งการที่ข่าวการเสียชีวิตของคุณเอ๋ จะเป็นข่าวดัง ก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะว่าคุณเอ๋เองก็เป็นคนที่ดัง ในหลายหลายแง่แต่ที่น่าสนใจคือ คอมเม้นต์ใต้ข่าวค่ะ ทำไมดูเหมือนว่าจะมีหลายหลายคนที่ยินดี กับการเสียชีวิตของคุณเอ๋ หรือเข้ามากดขำในโพสต์คุณเอ๋เค้าเคยไปทำอะไรมา ทำไมคุณถึงทำพฤติกรรมแบบนั้น กันวันนี้เราในฐานะคนไทย จะมาเล่าให้ฟังกันภายในบทความวันนี้ 31 มีนาคมปีหกหก เวลาตีหนึ่งคุณชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกอบจ. จังหวัดสมุทรปราการและนักธุรกิจชื่อดังเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ด้วยอายุ 55 ปีสาเหตุมาจากสภาวะฮีทสโตรก เเละกลับไปติดตาม เเบนสุวรรณหงส์ กระทบวงการหนังหนัก

🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍

เจ้าพ่อปากน้ำ

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นใครไปทำอะไรมา

ทำไมตายแล้วคนกดขำ

หรือลมแดดเนื่องจากการซ้อมแข่งรถ เกร็ดความรู้นะคะ ชุดของนักแข่งรถ ที่เป็นนักแข่งจริงๆ มันทำมาจาก ผ้ากันไฟซึ่งมันร้อนมากหนามาก แล้วก็ไม่มีรูระบายอากาศเลย อีกครั้งตัวรถแข่งเองเพื่อที่จะทำให้มันวิ่งได้เร็ว เค้าก็จะมีการตัด พวกระบบเครื่องปรับอากาศภายในตัวรถออกไป หรือง่ายง่ายเลยก็คือรถจะไม่มีแอร์นั่นแหละ ดังนั้นภาวะฮีทสโตรกจึงเป็นสภาวะที่เกิดขึ้นได้บ่อย ในนักแข่งรถ โดยที่ตัวคุณเอ๋เอง

ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 31 มีนาคม ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทีนี้มาเข้าประเด็นของเรา การถ้าเราจะเล่าให้ฟังว่าคุณเอ๋เค้าเคยไปทำอะไรมา ถ้าเราจะเล่าให้ฟังว่าคุณเอ๋เค้าเคยไปทำอะไรมา ทำไมตอนเค้าเสียชีวิตชาวปากน้ำชาวสมุทรปราการ ถึงออกมาฉลองเยอะแยะขนาดนั้น อาจจะต้องเล่าเรื่องของคุณพ่อ ของคุณเอ๋ก่อนค่ะ โดยที่คุณวัฒนานั้นเป็นอดีตรัฐมนตรี

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เป็นใครไปทำอะไรมา
อาลัยนักการเมืองดัง

ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีรัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงอุตสาหกรรม และอดีตรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย เป็นอดีตสภาผู้แทนราษฎร ของจังหวัดสมุทรปราการมามากกว่า 10 สมัย จนได้ฉายาว่าเจ้าพ่อปากน้ำ เรื่องที่อื้อฉาวและร้ายกาจที่สุด ของตระกูลอัศวเหมที่คุณวัฒนาเป็นคนทำ ก็คือคุณวัฒนาถูกตัดสินว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับ

การทุจริตคดีโครงการบำบัดน้ำเสียคลองด่าน เรื่องเล่าในตอนนั้นก็คือ คณะรัฐมนตรีมีการอนุมัติโครงการ ก่อสร้างโครงการบำบัดน้ำเสียคลองด่าน ซึ่งจะเป็นโครงการประวัติน้ำเสีย ที่มีศักยภาพที่สุดในเอเชียตอนนั้น หลังจากการอนุมัติโครงการไปทางรัฐบาล ก็ได้มีการรวบรวมพื้นที่ทางพื้นที่สาธารณะแล้วก็ พื้นที่ของชาวบ้าน มาเพื่อก่อสร้างโครงการ และในโครงการนี้มีการทุจริตอยู่สองอย่าง ซึ่งคุณวัฒนามีส่วนร่วม ทั้งสองอย่างเลย

🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍 🍍