ปู ไปรยา ร่วมงานเมืองคานส์ โดนบลูลี่ไม่พัก ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี เบทฟิก เป็นอีกหนึ่งผลงาน สำหรับคนบันเทิงไทย ที่มีผลงานระดับโกอินเตอร์ ล่าสุดไปปรากฏตัวบนพรมแดง ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 76 ที่ประเทศฝรั่งเศส สำหรับคุณปู ไปรยา ซึ่งชุดเดินพรมแดงของตัวเธอเองนั้น ก็สามารถที่จะสะกดสายตา ผู้คนที่อยู่ในงาน รวมถึงสื่อต่างประเทศ ได้เป็นอย่างดี โดยที่คุณปูมาในชุดสีชมพู ตะปูฝั่งเพชร แอบซ่อนความหวาน ด้วยโบว์ที่ร้อยเรียงกัน ลำตัวลงไป เป็นแบรนด์เสื้อผ้าดัง จากดีไซเนอร์ฝรั่งเศส คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2022 พร้อมทั้งกับเครื่องประดับเพชร ซึ่งตัวคุณปูเอง เข้ามาร่วมเป็นแขกคนสำคัญ ในรอบปฐมทัศน์ ของภาพยนตร์ชื่อดัง เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 ที่ผ่านมา โดยก่อนที่คุณปู จะมาเดินพรมแดง ในวันนี้ก็มี คนดังจากประเทศไทย ก็คือแม่ชม ชมพู่อารยา เเละกลับไปติดตาม ด้อมส้มเดือด มีกรณ์ไม่มีกู ติดเทรนด์ทวิต

ปู ไปรยา ร่วมงานเมืองคานส์ โดนบลูลี่ไม่พัก
สวยสะท้านพรมเเดง

ปู ไปรยา ร่วมงานเมืองคานส์ โดนบลูลี่ไม่พัก

เอว24ยังโดนทักว่าอ้วน

นางเอกคุณแม่ลูกสาม ก็หวนคืนสู่เทศกาลเดินพรมแดง เมืองคานส์ในรอบ 4 ปี รวมไปถึงคุณมาดามแป้ง ก็มาในชุดไทย มาเดินในงานพรมแดงเมืองคานส์ ครั้งล่าสุดเช่นกัน แต่ในงานนี้ชาวเน็ต ก็ต่างไปเเซว รูปร่างของคุณปู กันแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว บอกว่าอ้วนไปบ้าง อวบไปบ้าง บางคนก็แซวว่าชุดพังบ้าง ในขณะที่หลายเสียง ก็ชื่นชมรูปร่างของคุณปูว่า มีน้ำมีนวล หุ่นชัดอกเอวสะโพกมาเต็ม

ชาวเน็ตหลายคนก็ออกมา คอมเม้นต์แย้งแทนตัวคุณปู เองเหมือนกัน บอกว่ามีแต่ประเทศไทยเท่านั้นแหละ ที่ชอบบลูลี่รูปร่าง โคตรล้าหลัง หลายคนก็บอกว่าสวยมองว่า ผู้หญิงมีน้ำมีนวล คือสวยมากชอบมาก ในขณะที่หลายคน ก็ออกมาบอกว่าสวย ใครบอกว่าไม่สวยคือ ต้องส่องกระจกตัวเองก่อน งานนี้เรื่องจริงไปเข้าหูของเจ้าตัว คุณปู ไปรยาเอง ก็ตอบกลับผ่านไอจีส่วนตัว ของตัวเองว่า คนที่ชอบมติว่าปูผอม

ปู ไปรยา ร่วมงานเมืองคานส์ โดนบลูลี่ไม่พัก
หุ่นไหนคนไทยก็เเซะ

ซึ่งชุดนี้ที่ใส่ก็เป็นขนาดไซด์เดียวกัน กับรันเวย์ไม่มีการแก้ และคุณปูเองก็ขอถามหน่อยว่า ทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็นในแบบที่คุณชอบหรือพอใจ และถึงเวลาแล้วที่ผู้คน ควรจะเลิกบลูลี่คนอื่น เรื่องรูปร่างสักที และขอบพูดอีกรอบว่า ตัวคุณปูเองชอบรูปร่างของตนเอง ที่เป็นแบบนี้ เรียกได้ว่าไม่ใช่แค่คุณปู เท่านั้นที่โดนบลูลี่ เรื่องรูปร่างหน้าตา

เพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนคุณใหม่ดาวิ  กาเธอก็เพิ่งโดนทักมาเหมือนกัน บอกว่าป่วยเป็นโรคร้าย เพราะผอมมาก จนเกินไป โดยที่คุณใหม่มักจะถูกวิจารณ์ เรื่องรูปร่างหน้าตา ความพร้อมของเธอ อยู่เป็นประจำ แม้เจ้าตัวจะออกมา บอกว่าก่อนหน้านี้ที่ตัวคุณใหม่เอง ดูผอม รอตัวเธอนั้น เพิ่งลดน้ำหนักเพื่อที่จะทำงาน แต่หลังจากที่จบงานืดังกล่าวแล้วคุณใหม่ ก็กลับมาดูแลตัวเองตามปกติ